Tuesday, November 08, 2011

dcs 149

Magazines aimed at women have been around for a long time . now , with so many women working outside the home , you would think that some modern women’s magazines would focus on women at work . however , a survey of the newsstand shows that this is not the case . now, as in the past , publications for women try to attract readers by focusing on women’s traditional concerns : beauty and homemaking . in fact , women’s magazines can be divided into groups based on content : those focused on fashion and beauty and those focused on homemaking and raising children . magazines in the first group attract women readers by presenting articles about appearance . publications in this group include glamour , Cosmopolitan , mademoiselle . they typically have articles that describe the latest clothing styles or tell how to put on makeup . the latest issue of glamour , for example , had an articles entitled “ clothes to flirt in “ and a column on how to straighten hair . these magazines also have advice column on dating , love and relationships , articles on health and fitness , and reports on movie stars or popular singers . the pages of these periodicals are filled with beautiful women dressed in elegant evening gowns , sexy jeans , and fashionable shoes . they are designed to appeal to women’s concerns about their appearance .


Tạp chí nhằm vào phụ nữ đã được khoảng một thời gian dài. bây giờ, với rất nhiều phụ nữ làm việc bên ngoài nhà, bạn sẽ nghĩ rằng một số phụ nữ hiện đại của tạp chí sẽ tập trung vào phụ nữ tại nơi làm việc. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát của các sạp báo cho thấy rằng đây không phải là trường hợp. bây giờ, khi trong quá khứ, các ấn phẩm dành cho phụ nữ cố gắng để thu hút độc giả bằng cách tập trung vào mối quan tâm truyền thống của phụ nữ: vẻ đẹp và nội trợ. trên thực tế, tạp chí phụ nữ có thể được chia thành các nhóm dựa trên nội dung: tập trung vào thời trang và vẻ đẹp và những người tập trung vào việc nội trợ và nuôi con. tạp chí trong nhóm đầu tiên thu hút phụ nữ độc giả bằng cách trình bày bài báo về sự xuất hiện. các ấn phẩm trong nhóm này bao gồm quyến rũ, Cosmopolitan, Mademoiselle. họ thường có những bài viết mô tả các kiểu quần áo mới nhất hoặc nói làm thế nào để trang điểm. vấn đề mới nhất của sự quyến rũ, ví dụ, đã có một bài báo có tựa đề "quần áo để tán tỉnh" và một cột về làm thế nào để làm thẳng tóc. những tạp chí này cũng có cột lời khuyên về hẹn hò, tình yêu và các mối quan hệ, bài viết về sức khỏe và phòng tập thể dục, và các báo cáo về các ngôi sao điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng. các trang của những tạp chí định kỳ được làm đầy với những phụ nữ xinh đẹp mặc áo choàng buổi tối thanh lịch, quần jean sexy, và giày thời trang. chúng được thiết kế để thu hút mối quan tâm của phụ nữ về sự xuất hiện của họ

No comments: