Tuesday, November 01, 2011

dcs page 112

Innovation crucial education


When I read ms. Petrofssky’s letters the other day (money isn’t the fix for education) . I knew I had to write . I am an American high school student . but because of my father’s job , I spent several years studying abroad in Europe , latin America , and asia . therefore , I think I am very qualified to speak on this subject . the test scores don’t surprise me . these international examinations test .

Whether students can repeat information that they have been taught . and frankly , I was required to”learn” in Springfield high school . however , this is not the scathing criticism that ms. Protrofskys seems to think it is . notice I put the word “learn” in quotes . that is because in many system , education , one doesn’t learn anything by memorizing information .()

The aim of education is for students to be able to use information creatively – not simply repeat what they have been told . and this is where u.s schools excel . as students , are continually challenged to make innovative use of the information we are learning . for example , in my history class , we were given the choice of writing a term paper or creating a multi-media presentation on Vietnam war . my group chose the second option . the three of us spent weeks developing a presentation including slides , video clips , and music . in the end , we not only knew about the war , but we had a much better understanding of the era learned valuable technology skills . we also had great practice at working collaboratively . this skill will surely serve us well in our work in the future .()

Should we look carefully at those test scores and try to improve our performce perhaps . however , we should also be aware that those scores are not the whole story on u.s education . in fact , they aren’t even the most important part . in our highly competive world , the prize goes to those who can collaborate and innovate , not to those who can simply regurgitate .

Đổi mới quan trọng giáo dục

Khi tôi đọc ms. Petrofssky của các chữ cái khác (tiền không phải là việc sửa chữa cho giáo dục). Tôi biết tôi đã phải viết. Tôi là một người Mỹ học sinh trung học. nhưng vì công việc của cha tôi, tôi đã dành nhiều năm nghiên cứu ở nước ngoài ở châu Âu, latin Mỹ, và châu Á. do đó, tôi nghĩ rằng tôi đủ điều kiện để nói chuyện về chủ đề này. các điểm kiểm tra không làm tôi ngạc nhiên. kiểm tra các kỳ thi quốc tế.

Cho dù học sinh có thể lặp lại những thông tin rằng họ đã được dạy. và thẳng thắn, tôi đã được yêu cầu "học" ở trường trung học Springfield. Tuy nhiên, đây không phải những lời chỉ trích gay gắt rằng ms. Protrofskys dường như nghĩ rằng đó là. thông báo tôi đặt từ "học" trong dấu ngoặc kép. đó là bởi vì trong nhiều hệ thống, giáo dục, người ta không tìm hiểu bất cứ điều gì bằng cách ghi nhớ thông tin ()

Mục đích của giáo dục là để sinh viên có thể sử dụng thông tin một cách sáng tạo - không chỉ đơn giản là lặp lại những gì họ đã được cho biết. và đây là nơi các trường học thuộc Hoa Kỳ excel. là sinh viên, liên tục thử thách để làm cho việc sử dụng sáng tạo của các thông tin mà chúng tôi đang học. ví dụ, trong lớp học lịch sử của tôi, chúng tôi đã đưa ra sự lựa chọn viết một bài báo dài hoặc tạo ra một trình bày nhiều phương tiện truyền thông về chiến tranh Việt Nam. nhóm của tôi đã chọn tùy chọn thứ hai. ba của chúng tôi đã dành nhiều tuần để phát triển một bài thuyết trình bao gồm các slide, các clip video, và âm nhạc. cuối cùng, chúng tôi không chỉ biết về chiến tranh, nhưng chúng tôi đã có một sự hiểu biết tốt hơn của thời đại đã học được kỹ năng công nghệ có giá trị. chúng tôi cũng được thực tập làm việc cộng tác. kỹ năng này chắc chắn sẽ phục vụ chúng ta trong công việc của chúng tôi trong tương lai ()

Chúng ta có nên xem xét cẩn thận tại các điểm thử nghiệm và cố gắng cải thiện performce của chúng tôi có thể. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý rằng những điểm số không phải là toàn bộ câu chuyện trên chúng ta giáo dục. trên thực tế, họ thậm chí không phải là một phần quan trọng nhất. trong thế giới cạnh tranh cao của chúng tôi, giải thưởng cho những người có thể cộng tác và đổi mới, không phải những người chỉ đơn giản có thể nôn ra.

dcs page 111

Letters to the editor


Dear editor ,

I am the parent of three children studying in the Springfield school system . my youngest daughter is in elementary school , my son is in middle school , and my daughter will graduate next year from Springfield school . as a parent who is very involved with my children education . I was shocked to read that u.s children lag so far behind their counterparts in other countries . they actually perform more poorly on international tests than students from countries that spend much less money on education , ranking behind almost all European countries as well as japan , hongkong , and Singapore . tests showed u.s .

Fourth-graders performing poorly , middle school students worse , and high school students unable to compete at all . thus , it seems the longer students stay in American schools . the worse American students to in international competition .

Clearly , money isn’t answer . I therefore urge parents and other interested citizens to let the school board know that we’re tired of paying more but actually getting less . let’s put our efforts into giving our children challenging subject matters and talented teachers . then let us hold them to the highest standards possible . only when we aim for excellence will be able to compete against the best in the world .

Cho biên tập viên


Kính gửi biên tập viên,

Tôi là cha mẹ của ba đứa con đang theo học trong hệ thống trường Springfield. con gái út của tôi là trong trường tiểu học, con trai tôi học trung học, và con gái tôi sẽ tốt nghiệp vào năm tới từ Springfield trường. như cha mẹ là rất liên quan đến giáo dục trẻ em của tôi. Tôi đã bị sốc khi đọc chúng tôi trẻ em tụt hậu rất xa phía sau đối tác của họ ở các nước khác. họ thực sự thực hiện còn kém hơn nhiều các bài kiểm tra quốc tế hơn so với sinh viên từ các quốc gia tiêu tiền ít hơn nhiều về giáo dục, xếp hạng sau gần như tất cả các nước châu Âu cũng như Nhật Bản, hongkong, và Singapore. thử nghiệm cho thấy thuộc Hoa Kỳ.

Thứ tư học sinh lớp hoạt động kém hiệu quả, học sinh trung học, và học sinh trung học không thể cạnh tranh ở tất cả. do đó, có vẻ như các sinh viên còn ở lại trong các trường học Mỹ. các sinh viên Mỹ tồi tệ hơn trong cạnh tranh quốc tế.

Rõ ràng, tiền không phải là câu trả lời. Vì vậy, tôi kêu gọi cha mẹ và các công dân khác có quan tâm để cho hội đồng nhà trường biết rằng chúng tôi đang mệt mỏi của trả tiền nhiều hơn nhưng thực sự nhận được ít hơn. chúng ta hãy đặt những nỗ lực của chúng tôi vào cho trẻ em của chúng tôi thách thức các đối tượng và giáo viên tài năng. sau đó cho phép chúng tôi giữ các tiêu chuẩn cao nhất có thể. chỉ khi chúng ta nhằm mục đích xuất sắc sẽ có thể để cạnh tranh với sản phẩm tốt nhất trên thế giới.

dcs page 106

“map of tongue”


Restless ? hungry for adventure ? follow me on a thrilling jpurney of discovery to the inner reachs of your mouth . there we shall hunt the elusive taste receptor , and we’ll investigate rumors that these highly specialized nerve cells , which transmit chemical information to the brain , show up in greater numbers and densities in some mouths .()

For the expedition , you’ll need a few friends , a flashlight , magnifying glass , a vial of blue food coloring and some cotton swabs . also , bring salt and olenty of fresh water .

Now , on to the experiments .

Experiment 1 – early explores found taste receptors more populous in some regions of the tongue than in others . to confirm this , wet the end of a swab , roll it in a pile of salt , and probe the tip , center , sides , and the very back of the tongue , rising between touches . the intensity of taste , which is roughly proportional to the number of receptors , will vary considerably depending on the spot . the front of your tongue should register a far greater reaction than the middle .now , with a few dab of salt on the swab , probe the back of your palate and around the inside of your mouth . you should discover taste receptors dwelling on the roof of your mouth . they’re in the esophagus too . ( but don’t venture there . that territory is patrolled by gas reflex )()

Experiment 2- sprinkle a few drops of blue food coloring onto your tongue . gently rub in the color with a clean and inspect the results in the mirro using the flashlight and magnifying glass . you should see pale .

Mushroom-like structures called fungiform papillac-home to your taste buds –floating in a sea blue . these little bumps each contain hundreds of taste –receptor cells . compare the numbers of papillace at the tip of your tongue with those in the middle . now make your friends paint their tongues blue and compare papillae densities . about 25 percent of us qualify as supertasters because our tongues are tightly packed taste buds . another 25 percent are nontasters , with fewer and more sparsely distributed papillae . the rest of us fall in between .

With a magnifying glass in hand and a blue tongue , explore your mouth and seek your destiny .

"Bản đồ lưỡi"

Bồn chồn? đói cho cuộc phiêu lưu? theo tôi trên một jpurney ly kỳ phát hiện để đạt bên trong của miệng của bạn. ở đó chúng ta sẽ săn các thụ thể vị khó nắm bắt, và chúng tôi sẽ điều tra tin đồn rằng các tế bào thần kinh chuyên môn cao, truyền tải thông tin hóa học đến não, xuất hiện với số lượng lớn hơn và mật độ tại một số miệng ()

Đối với các cuộc thám hiểm, bạn sẽ cần một vài người bạn, một đèn pin, kính lúp, một lọ màu thực phẩm màu xanh và một số bệnh phẩm bông. cũng có thể, mang lại muối và olenty nước ngọt.

Bây giờ, trên các thí nghiệm.

Thí nghiệm 1 - đầu khám phá hương vị thụ thể tìm thấy đông dân hơn ở một số vùng của lưỡi hơn so với những người khác. để xác nhận điều này, ướt cuối của một tăm bông, cuộn nó trong một đống muối, và thăm dò đầu, trung tâm, hai bên, và mặt sau của lưỡi, tăng giữa chạm. cường độ của hương vị, đó là khoảng tỷ lệ thuận với số lượng thụ thể, sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc ngay tại chỗ. mặt trước của lưỡi của bạn nên đăng ký một phản ứng lớn hơn nhiều so với giữa, với một thoa ít muối vào miếng gạc, thăm dò mặt sau của vòm miệng của bạn và xung quanh bên trong miệng của bạn. bạn nên khám phá ra hương vị thụ thể ở trên mái nhà của miệng của bạn. họ đang ở trong thực quản. (Nhưng không liên lãnh thổ đó là tuần tra bằng khí phản xạ.) ()

Thử nghiệm 2 - rắc một vài giọt màu thực phẩm màu xanh vào lưỡi của bạn. nhẹ nhàng chà xát trong màu sắc với một sạch sẽ và kiểm tra các kết quả trong mirro bằng cách sử dụng đèn pin và kính lúp. bạn sẽ thấy nhạt.

Cấu trúc giống như nấm được gọi là fungiform papillac nhà với khẩu vị của bạn chồi trôi nổi trong một màu xanh nước biển. những va chạm nhỏ mỗi chứa hàng trăm của các tế bào thụ thể vị. so sánh các con số của papillace ở đầu lưỡi của bạn với những người ở giữa. bây giờ làm cho bạn bè của bạn sơn lưỡi màu xanh và so sánh mật độ nhú. khoảng 25% trong chúng ta hội đủ điều kiện như supertasters bởi vì lưỡi của chúng ta được đóng gói chặt chẽ vị giác. 25% khác là nontasters, với nhú ít hơn và thưa thớt phân phối hơn. phần còn lại của chúng ta rơi ở giữa.

Với một kính lúp trong tay và lưỡi một màu xanh, khám phá miệng của bạn và tìm kiếm vận mệnh của bạn

dcs page 104

To move to a new town or city can be a frightening experience for a number of reasons . one of the most difficult reasons is leaving your friends behind . your first weeks or months in a new location can be a bit lonely . however , it is possible making new friends more quickly if ypu work at it . first , if you want to meet new people , you should look approachable . one of the best ways doing this is to smile . you can try to start small conversations . for example , if you’re in line in the cafeteria at school , you can make comments to people on line with you . in your neighborhood , you can be sure to greet people when you see them , especially if they are neighbors . you can also sak for help or information from people in your classes or your apartment building . conversations like these can be lead to talking about other subjects as well . and don’t forget showing your interest in other people . ask them how long they have lived there , what their major is , or where they bought their running shoes . you should also look for clubs to join . information about these organizations can find on school bulletin boards or in community newsletters .


Để di chuyển đến một thị trấn mới, thành phố có thể là một kinh nghiệm đáng sợ cho một số lý do. một trong những lý do khó khăn nhất là để lại bạn bè của bạn phía sau. tuần hoặc vài tháng đầu tiên của bạn ở một vị trí mới có thể được một chút cô đơn. Tuy nhiên, nó có thể làm cho những người bạn mới một cách nhanh chóng nếu ypu làm việc ở đó. đầu tiên, nếu bạn muốn gặp gỡ những người mới, bạn nên xem xét tiếp cận. một trong những cách tốt nhất làm điều này là nụ cười. bạn có thể thử để bắt đầu cuộc hội thoại nhỏ. ví dụ, nếu bạn đang ở trong dòng trong phòng ăn tập thể tại trường học, bạn có thể đưa ra nhận xét cho những người phù hợp với bạn. trong khu phố của bạn, bạn có thể chắc chắn để chào đón mọi người khi bạn nhìn thấy chúng, đặc biệt là nếu họ là những người hàng xóm. bạn cũng có thể Sak giúp đỡ hoặc thông tin từ những người trong các lớp học của bạn hoặc xây dựng căn hộ của bạn. Các cuộc hội thoại như thế này có thể dẫn đến nói chuyện về các chủ đề khác cũng. và đừng quên quan tâm của bạn ở những người khác. yêu cầu họ bao lâu họ đã sống ở đó, chủ yếu của họ là gì, hoặc khi họ đã mua giày của họ đang chạy. bạn cũng nên xem xét cho câu lạc bộ tham gia. thông tin về các tổ chức này có thể tìm thấy trên bảng tin trường học hoặc trong các bản tin của cộng đồng.