Thursday, October 13, 2011

rd page 101

Opinions about advertising


The soaring growth of product placements is unmistakeable , but an important question remains : do the ads work ? when we see james bond look at his high-end watch or cutting-edge cell phone , does that make us want to rush out and buy those products ? or does the opposite occur , with potential customers turned off by an over-saturation of ads ? research has turned up some interesting answeres .

A 2008 survey asked people whether viewing product placements influenced their purchasing decisions . coming in first place ,14.8% of respondents were likely to be influence by by grocery items , whjich include goods like drinks and snacks . that’s consistent with the large number of soda , chocolate , and food ads in tv shows and movies . next were electronics , which were likely to affect 13.2% of viewers . clothing came in third , with a mark of 11.5% . in contrast , ad for restaurants were less effective , with only 7.6% of respondents saying view one would make a difference in their dining decisions .

Another 2008 survey considered the potentially negative impact of various types of advertising . the poll revealed that 31% of people found ads in movies , video games , and tv shows acceptable . on the other hand , only 12% of people were bothered by newspaper ads , yet a solid 84% were upset by spam e-mail . as more braned cars , sodas , and designer bags are used in product placement , companies will need to work to keep the negative from rising .

Ý kiến về quảng cáo

Tốc độ tăng trưởng tăng vọt của các vị trí sản phẩm unmistakeable, nhưng một câu hỏi quan trọng vẫn còn làm công việc quảng cáo? khi chúng ta thấy cái nhìn trái phiếu james đồng hồ cao cấp của mình hoặc điện thoại di động tiên tiến, điều đó làm cho chúng ta muốn vội vàng ra ngoài và mua những sản phẩm? hay ngược lại xảy ra, với khách hàng tiềm năng tắt một độ bão hòa của quảng cáo? nghiên cứu đã bật lên một số answeres thú vị.

Một cuộc khảo sát năm 2008 yêu cầu mọi người cho dù xem các vị trí sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua của họ. ở vị trí đầu tiên, 14,8% số người được hỏi đã có khả năng bị ảnh hưởng bởi mặt hàng tạp phẩm, whjich bao gồm hàng hóa như đồ uống và đồ ăn nhẹ. đó là phù hợp với số lượng lớn các quảng cáo soda, chocolate, và thực phẩm trong chương trình truyền hình và phim ảnh. tiếp theo là điện tử, có khả năng ảnh hưởng đến 13,2% người xem. quần áo đứng thứ ba, với một nhãn hiệu là 11,5%. Ngược lại, quảng cáo cho nhà hàng ít hiệu quả hơn, với chỉ có 7,6% số người được hỏi nói rằng xem người ta sẽ làm cho một sự khác biệt trong các quyết định ăn uống của họ.

Một cuộc khảo sát năm 2008 được coi là tác động tiêu cực tiềm tàng của các loại hình quảng cáo. các cuộc thăm dò cho thấy rằng 31% người dân đã tìm thấy quảng cáo trong phim ảnh, trò chơi video, và truyền hình cho thấy chấp nhận được. Mặt khác, chỉ có 12% số người bị làm phiền bởi quảng cáo trên báo, nhưng 84% rắn bị khó chịu bởi thư rác. như xe ô tô braned hơn, nước sô-đa, và túi xách nhà thiết kế được sử dụng trong các vị trí sản phẩm, các công ty sẽ cần phải làm việc để giữ cho tiêu cực từ tăng.

No comments: