Thursday, October 13, 2011

rd page 100

Motion capture technology has become a common way for movie makers to futher blur the among fantasy and reality . in the early years of digital characters in films , monsters , robots and other creatures were beautifullly designed , but their movements were not quite natural . using motion capture , which dates back to the 1990s , a digital character can be given sensors on an actor or actress’s body . when he or she raises an arm , turns , jumps , or walks , the movements are sent to a computer . the sequence is then mapped onto a 3d character . in the finished product , the digital character’s movement appear incredible lifelike .


Chuyển động nắm bắt công nghệ đã trở thành một cách phổ biến cho các nhà làm phim tiếp tục mờ giữa tưởng tượng và thực tế. trong những năm đầu của nhân vật trong các bộ phim kỹ thuật số, quái vật, robot và các sinh vật khác beautifullly thiết kế, nhưng các phong trào của họ không hoàn toàn tự nhiên. bằng cách sử dụng chụp chuyển động, mà ngày trở lại những năm 1990, một nhân vật kỹ thuật số có thể được các cảm biến trên một diễn viên hoặc cơ thể nữ diễn viên. khi ông đặt ra một cánh tay, quay, nhảy, hoặc đi bộ, các phong trào được gửi đến một máy tính. trình tự sau đó được ánh xạ vào một nhân vật 3D. trong sản phẩm đã hoàn thành, nhân vật số phong trào xuất hiện đáng kinh ngạc sống động như thật.

No comments: