Tuesday, November 01, 2011

dcs page 112

Innovation crucial education


When I read ms. Petrofssky’s letters the other day (money isn’t the fix for education) . I knew I had to write . I am an American high school student . but because of my father’s job , I spent several years studying abroad in Europe , latin America , and asia . therefore , I think I am very qualified to speak on this subject . the test scores don’t surprise me . these international examinations test .

Whether students can repeat information that they have been taught . and frankly , I was required to”learn” in Springfield high school . however , this is not the scathing criticism that ms. Protrofskys seems to think it is . notice I put the word “learn” in quotes . that is because in many system , education , one doesn’t learn anything by memorizing information .()

The aim of education is for students to be able to use information creatively – not simply repeat what they have been told . and this is where u.s schools excel . as students , are continually challenged to make innovative use of the information we are learning . for example , in my history class , we were given the choice of writing a term paper or creating a multi-media presentation on Vietnam war . my group chose the second option . the three of us spent weeks developing a presentation including slides , video clips , and music . in the end , we not only knew about the war , but we had a much better understanding of the era learned valuable technology skills . we also had great practice at working collaboratively . this skill will surely serve us well in our work in the future .()

Should we look carefully at those test scores and try to improve our performce perhaps . however , we should also be aware that those scores are not the whole story on u.s education . in fact , they aren’t even the most important part . in our highly competive world , the prize goes to those who can collaborate and innovate , not to those who can simply regurgitate .

Đổi mới quan trọng giáo dục

Khi tôi đọc ms. Petrofssky của các chữ cái khác (tiền không phải là việc sửa chữa cho giáo dục). Tôi biết tôi đã phải viết. Tôi là một người Mỹ học sinh trung học. nhưng vì công việc của cha tôi, tôi đã dành nhiều năm nghiên cứu ở nước ngoài ở châu Âu, latin Mỹ, và châu Á. do đó, tôi nghĩ rằng tôi đủ điều kiện để nói chuyện về chủ đề này. các điểm kiểm tra không làm tôi ngạc nhiên. kiểm tra các kỳ thi quốc tế.

Cho dù học sinh có thể lặp lại những thông tin rằng họ đã được dạy. và thẳng thắn, tôi đã được yêu cầu "học" ở trường trung học Springfield. Tuy nhiên, đây không phải những lời chỉ trích gay gắt rằng ms. Protrofskys dường như nghĩ rằng đó là. thông báo tôi đặt từ "học" trong dấu ngoặc kép. đó là bởi vì trong nhiều hệ thống, giáo dục, người ta không tìm hiểu bất cứ điều gì bằng cách ghi nhớ thông tin ()

Mục đích của giáo dục là để sinh viên có thể sử dụng thông tin một cách sáng tạo - không chỉ đơn giản là lặp lại những gì họ đã được cho biết. và đây là nơi các trường học thuộc Hoa Kỳ excel. là sinh viên, liên tục thử thách để làm cho việc sử dụng sáng tạo của các thông tin mà chúng tôi đang học. ví dụ, trong lớp học lịch sử của tôi, chúng tôi đã đưa ra sự lựa chọn viết một bài báo dài hoặc tạo ra một trình bày nhiều phương tiện truyền thông về chiến tranh Việt Nam. nhóm của tôi đã chọn tùy chọn thứ hai. ba của chúng tôi đã dành nhiều tuần để phát triển một bài thuyết trình bao gồm các slide, các clip video, và âm nhạc. cuối cùng, chúng tôi không chỉ biết về chiến tranh, nhưng chúng tôi đã có một sự hiểu biết tốt hơn của thời đại đã học được kỹ năng công nghệ có giá trị. chúng tôi cũng được thực tập làm việc cộng tác. kỹ năng này chắc chắn sẽ phục vụ chúng ta trong công việc của chúng tôi trong tương lai ()

Chúng ta có nên xem xét cẩn thận tại các điểm thử nghiệm và cố gắng cải thiện performce của chúng tôi có thể. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý rằng những điểm số không phải là toàn bộ câu chuyện trên chúng ta giáo dục. trên thực tế, họ thậm chí không phải là một phần quan trọng nhất. trong thế giới cạnh tranh cao của chúng tôi, giải thưởng cho những người có thể cộng tác và đổi mới, không phải những người chỉ đơn giản có thể nôn ra.

No comments: