The advantages is everywhere . it is pervasive in mass media , on tv , the radio , in magazines and newspapers , and on the internet . it is also on buses , buildings , and even on the clothes we war . therefore , no one in the modern world can avoid being influenced by advertising has both positive and negative effects . however , to me , the positive aspects outweigh the negative . there are many advantages of advertising , but I will mention only two : to stimulate business growth and to create jobs .()
First , advertising is one of the principal factors in stimulating business growth . there are many factories and businesses that make the same products . they must compete with each other to get the attention of consumers and sell their products . to achieve this goal , they must invest money to advertise their products .
If their advertising is successful and their sales increase , their
business grows . they make profits that they can then invest . this
investment stimulates the economy and helps other companies
make money too . this is how the capitalist system works . burger
king used to be a small company with not many customers , but
several years ago it started putting clever ads on tv to try o get
some of the fast food business from macdonald’s . today , you can
see many more burger king restaurants , with many customers
around the country .()
one if the results of a stimulated economy is creation of jobs . if a
company grows and must produce more , it needs more employees
.it must employ more workers at every level , from janitors to
vice-presidents . this creates jobs for many people . as burger king has grown , for example , it has hired many new people to fill both management and blue-collar jobs in restaurants . as example of s local company that has grown and created jobs is the new Orleans shirt company .
it is becoming famous for its elegant shirts , which are distributes all over the south . although it only started five years ago , it has started to receive orders from many large department stores . therefore , it is hiring more people .()
in summary , advertising is essential to the development of the capitalist economy . advertising stimulates business growth and creates jobs . through advertising , the companies grows and consumers are provided with information about products . without advertising , the economy would stagnate and maybe even collapse .
Lợi thế ở khắp mọi nơi. nó là phổ biến trong các phương tiện thông tin đại chúng, trên truyền hình, đài phát thanh, báo và tạp chí, và trên internet. nó cũng là xe buýt, các tòa nhà, và ngay cả trên những bộ quần áo chiến tranh chúng ta. do đó, không ai trong thế giới hiện đại có thể tránh bị ảnh hưởng bởi quảng cáo có cả tác động tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, với tôi, những khía cạnh tích cực lớn hơn tiêu cực. có rất nhiều lợi thế của quảng cáo, nhưng tôi sẽ đề cập đến chỉ có hai: để kích thích tăng trưởng kinh doanh và tạo việc làm ()
Đầu tiên, quảng cáo là một trong những yếu tố chính kích thích tăng trưởng kinh doanh. có nhiều nhà máy và các doanh nghiệp mà làm cho các sản phẩm tương tự. họ phải cạnh tranh với nhau để có được sự chú ý của người tiêu dùng và bán sản phẩm của họ. để đạt được mục tiêu này, họ phải đầu tư tiền để quảng cáo sản phẩm của họ.
Nếu quảng cáo của họ có thành công và tăng doanh thu của họ,
kinh doanh phát triển. họ làm cho lợi nhuận mà họ có thể đầu tư. này
đầu tư kích thích nền kinh tế và giúp các công ty khác
kiếm tiền quá. đây là cách hoạt động của hệ thống tư bản chủ nghĩa. hamburger
vua được sử dụng để được một công ty nhỏ với khách hàng không nhiều, nhưng
cách đây vài năm, nó bắt đầu đặt quảng cáo trên truyền hình thông minh để cố gắng o có được
một số việc kinh doanh thức ăn nhanh MacDonald của. ngày hôm nay, bạn có thể
thấy nhiều nhà hàng vua bánh mì thịt kẹp, với nhiều khách hàng
trên cả nước ()
nếu kết quả của một nền kinh tế kích thích là tạo việc làm. nếu một
công ty phát triển và phải sản xuất nhiều hơn, nó cần thêm nhân viên
Nó phải sử dụng lao động ở mọi cấp độ, từ janitors
Phó Chủ tịch. điều này tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người. Burger King đã phát triển, ví dụ, nó đã thuê nhiều người mới để lấp đầy cả quản lý và công việc cổ áo xanh trong các nhà hàng. là một ví dụ của công ty địa phương đã phát triển và tạo ra công ăn việc làm là công ty Orleans áo sơ mi mới.
nó trở nên nổi tiếng với áo sơ mi thanh lịch của nó, được phân phối trên toàn miền Nam. mặc dù nó chỉ bắt đầu cách đây năm năm, nó đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ nhiều cửa hàng bách hóa lớn. do đó, thuê nhiều người hơn ()
Tóm lại, quảng cáo là điều cần thiết cho sự phát triển của nền kinh tế tư bản chủ nghĩa. quảng cáo kích thích tăng trưởng kinh doanh và tạo ra công ăn việc làm. thông qua quảng cáo, các công ty phát triển và người tiêu dùng được cung cấp thông tin về sản phẩm. mà không có quảng cáo, các nền kinh tế sẽ trì trệ và thậm chí có thể sụp đổ.
No comments:
Post a Comment