Anh hùng ngồi xuống, kiệt sức sau một cuộc đuổi bắt dài và khó khăn. từ từ, máy ảnh kéo trở lại, tiết lộ máy tính, bàn của mình, và có thể của coca-cola trong tay. theo dõi bộ phim có xem một vị trí sản phẩm, một quá trình tích hợp quảng cáo vào phim, chương trình truyền hình, và các loại hình giải trí khác. kỹ thuật là một công cụ tiếp thị phổ biến cho các công ty làm mọi thứ có thể để có được sự chú ý của chúng tôi. nhưng thực tế không phải không có nhà phê bình của nó, những người muốn hạn chế hoặc thậm chí bị cấm sử dụng của nó.
Vị trí sản phẩm trong các bộ phim từ hơn nửa thế kỷ, khi các nhà quảng cáo phát hiện ra nó là một cách tuyệt vời để có được một khán giả chăm chú xem một sản phẩm. trong năm 2007 công ty đã chi $ 2,9 tỷ USD để có xe hơi, đồng hồ của mình, và điện thoại di động xuất hiện trong các doanh nghiệp và chương trình truyền hình. nhiều vị trí khác, như các công ty cung cấp cho các mẫu sản phẩm của hãng để đổi lấy thời gian màn hình. ipod nhà sản xuất táo là một bậc thầy của "hệ thống trao đổi". một nghiên cứu năm 2006 thấy rằng trong một thời gian bốn tháng, đã có 250 xuất hiện của các công ty và chương trình truyền hình!
Vị trí sản phẩm cũng mang lại lợi ích cho thấy chúng xuất hiện trong. cho sản xuất nhỏ và lớn, nó là một nguồn tuyệt vời của doanh thu. chương trình thần tượng truyền hình Mỹ, trong trao đổi cho rất nhiều việc quảng cáo hàng hoá của nhà tài trợ, nhận được $ 26 triệu từ mỗi người trong số họ. cho bộ phim truyền hình và phim hài, có thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong các văn phòng, nhà hàng, và nhà có thể làm cho một chương trình thực tế hơn. khi chúng ta thấy một nhân vật trong một show truyền hình như 24 lái xe một ford, nó kết nối câu chuyện với thế giới thực.
Chụp một cảm giác của chủ nghĩa hiện thực đang ngày càng quan trọng trong thị trường video game đang phát triển nhanh chóng. card đồ họa 3D mạnh mẽ đã làm cho thành phố ảo trông rất giống như thật. nhà sản xuất game, bằng cách chèn các sản phẩm thực tế, hơn nữa có thể làm mờ ranh giới giữa giải trí và thực sự. một ví dụ về một vị trí thông minh là cách bài hát nổi tiếng được phát trên radio xe hơi trong tự động trộm cắp lớn, trong một trò chơi, dựa trên vị trí của người chơi.
Những người chỉ trích nói rằng tình hình ra khỏi bàn tay. chúng tôi đã nhìn thấy hàng nghìn quảng cáo tất cả các trang web ngày trên các tạp chí, trên các cạnh của xe buýt, và. để giữ gìn sự toàn vẹn nghệ thuật của bộ phim và bộ phim và chương trình truyền hình, các đối thủ muốn có một đường rõ ràng hơn được rút ra giữa nội dung sáng tạo và thương mại. uk mất một vị trí cực trong năm 2008 bằng cách cấm vị trí sản phẩm hoàn toàn.
Khi rages cuộc tranh luận, các công ty không làm chậm lại. họ đang làm mờ dòng hơn nữa bằng cách tạo ra sản phẩm đặc biệt cho các chương trình, giống như chiếc xe của tương lai được xây dựng bởi Audi cho bộ phim I, robol. trên thực tế, tất cả điều này có thể chỉ là khởi đầu. công ty đang khám phá địa điểm mới để quảng cáo, bao gồm cả sách và ngay cả bài hát! nếu có một cơ hội mà một vị trí sản phẩm sẽ dẫn đến một người nào đó mua một cái gì đó, đó là một cược tốt mà các nhà quảng cáo sẽ làm cho hầu hết các cơ hội.
Vị trí sản phẩm trong các bộ phim từ hơn nửa thế kỷ, khi các nhà quảng cáo phát hiện ra nó là một cách tuyệt vời để có được một khán giả chăm chú xem một sản phẩm. trong năm 2007 công ty đã chi $ 2,9 tỷ USD để có xe hơi, đồng hồ của mình, và điện thoại di động xuất hiện trong các doanh nghiệp và chương trình truyền hình. nhiều vị trí khác, như các công ty cung cấp cho các mẫu sản phẩm của hãng để đổi lấy thời gian màn hình. ipod nhà sản xuất táo là một bậc thầy của "hệ thống trao đổi". một nghiên cứu năm 2006 thấy rằng trong một thời gian bốn tháng, đã có 250 xuất hiện của các công ty và chương trình truyền hình!
Vị trí sản phẩm cũng mang lại lợi ích cho thấy chúng xuất hiện trong. cho sản xuất nhỏ và lớn, nó là một nguồn tuyệt vời của doanh thu. chương trình thần tượng truyền hình Mỹ, trong trao đổi cho rất nhiều việc quảng cáo hàng hoá của nhà tài trợ, nhận được $ 26 triệu từ mỗi người trong số họ. cho bộ phim truyền hình và phim hài, có thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong các văn phòng, nhà hàng, và nhà có thể làm cho một chương trình thực tế hơn. khi chúng ta thấy một nhân vật trong một show truyền hình như 24 lái xe một ford, nó kết nối câu chuyện với thế giới thực.
Chụp một cảm giác của chủ nghĩa hiện thực đang ngày càng quan trọng trong thị trường video game đang phát triển nhanh chóng. card đồ họa 3D mạnh mẽ đã làm cho thành phố ảo trông rất giống như thật. nhà sản xuất game, bằng cách chèn các sản phẩm thực tế, hơn nữa có thể làm mờ ranh giới giữa giải trí và thực sự. một ví dụ về một vị trí thông minh là cách bài hát nổi tiếng được phát trên radio xe hơi trong tự động trộm cắp lớn, trong một trò chơi, dựa trên vị trí của người chơi.
Những người chỉ trích nói rằng tình hình ra khỏi bàn tay. chúng tôi đã nhìn thấy hàng nghìn quảng cáo tất cả các trang web ngày trên các tạp chí, trên các cạnh của xe buýt, và. để giữ gìn sự toàn vẹn nghệ thuật của bộ phim và bộ phim và chương trình truyền hình, các đối thủ muốn có một đường rõ ràng hơn được rút ra giữa nội dung sáng tạo và thương mại. uk mất một vị trí cực trong năm 2008 bằng cách cấm vị trí sản phẩm hoàn toàn.
Khi rages cuộc tranh luận, các công ty không làm chậm lại. họ đang làm mờ dòng hơn nữa bằng cách tạo ra sản phẩm đặc biệt cho các chương trình, giống như chiếc xe của tương lai được xây dựng bởi Audi cho bộ phim I, robol. trên thực tế, tất cả điều này có thể chỉ là khởi đầu. công ty đang khám phá địa điểm mới để quảng cáo, bao gồm cả sách và ngay cả bài hát! nếu có một cơ hội mà một vị trí sản phẩm sẽ dẫn đến một người nào đó mua một cái gì đó, đó là một cược tốt mà các nhà quảng cáo sẽ làm cho hầu hết các cơ hội.
No comments:
Post a Comment